1 สิงหาคม 2556

ข้อดี - ข้อเสีย ของการมีแฟนเด็ก




ข้อดีของการมีแฟนเด็ก
1.  มีแฟนเด็ก กว่า ทำให้คุณดูเด็กลง

     จริงๆ แล้วสาวๆอย่างเราถ้าเห็นเฉพาะหน้าเมื่อเทียบกับผู้ชายที่อายุเท่ากันแล้วจะ พบว่าผู้ชายจะหน้าอ่อนกว่า แต่การที่คุณมีแฟนเด็กนั้นเชื่อหรือไม่ว่าคุณก็จะดูเด็กลงไปอย่างไม่น่า เชื่อ

2.  มีแฟนเด็ก กว่าทำให้คุณสนุกสนานกับชีวิตมากยิ่งขึ้น

     เพราะเด็กนั้นยังไงก็ยังมีความอยากรู้อยากเห็น อีกทั้งยังมีพลังในการใช้ชีวิตมาก ดังนั้นพวกเขาจึงชื่นชอบที่จะทำกิจกรรมต่างๆ และคุณก็จะได้ทำกิจกรรมเหล่านั้นร่วมไปกับเขาด้วย เช่นไปเที่ยวทะเล เล่นกีฬา ไปสวนสนุก

3.  มีแฟนเด็ก กว่าทำให้คุณเครียดน้อยลง อีกทั้งยังเป็นการ เปิดมุมมองใหม่ๆ

     มุมมองสำหรับแต่ละวัย ถึงยังไงก็ต้องต่างกันเป็นธรรมดา ด้วยความที่แฟนคุณนั้นอายุน้อยกว่า เขาก็จะสนุกสนานร่าเริง อีกทั้งยังมีมุมมองที่แปลกใหม่สำหรับการใช้ชีวิตประจำวันอีกด้วย

4. มีแฟนเด็ก กับ เรื่องบนเตียงที่ร้อนแรง

    เพราะเขายังเป็นหนุ่มที่ยังคงไวไฟ ดังนั้นเรื่องบนเตียง สำหรับพวกเขานั้นนับว่าเป็นเรื่องที่สุดหฤหรรษ์อย่างมากแน่นอน



ข้อเสียของการ มีแฟนเด็ก

1. ระยะห่างของความสัมพันธ์  มีแฟนเด็กกว่า

    ด้วยความที่ช่วงอายุของคุณและเขาต่างกัน ทำให้มุมมองต่างๆนั้นต่างกันเกินกว่าที่คุณจะรับได้ ยิ่งอายุห่างกันมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีระยะห่างของความสัมพันธ์นั้นมากยิ่งขึ้น (แต่ก็ไม่แน่ที่เด็กกว่าจะมีความคิดเป็นผู้ใหญ่พอ เข้าใจในวัยของผู้หญิง)

2.  มีแฟนเด็กกว่า กับ มุมมองชีวิตที่ต่างกัน

     คุณอาจกำลังอยู่ในวัยทำงานที่กำลังมองหาอนาคตที่สดใสอย่งแน่นอน แต่สำหรับ หนุ่มๆ อย่างเขานั้น ก็ยังคงสนุกกับชีวิตไปเรื่อยเปื่อย ดังนั้นเรื่องนี้อาจนำมาซึ่งการทะเลาะกันได้ง่ายๆนั่นเอง

3. เสียงแซว เมื่อมี  มีแฟนเด็กกว่า

    เชื่อได้เลยคะว่า สำหรับสาวๆที่ มีแฟนเด็ก นั้นจะต้องมีคนนินทาอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นไปในทางที่ดีหรือเสียหายก็ตาม

ยัง ไงก็แล้วแต่ เรื่องของ ความรัก นั้นมันขึ้นอยู่ที่ใจเราและใจเขามากกว่า ไม่เกี่ยวกับวัยหรอก! ความรักในทุกรูปแบบก็ต้องมีอุกสรรคเป็นธรรมดา มันขึ้นอยู่กับว่าคุณและเขาจะผ่านด่านที่แสนเลวร้ายต่างๆนั้นด้วยกันได้หรือ ไม่ เหมือนเป็นบทพิสูจน์ความรักของทั้งคู่







คันปาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น